Course info
ตำราเล่มนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ประกอบการเรียนการสอนตามหลักสูตรบริหารธุรกิจระดับปริญญาตรี วิชา การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย โปรแกรมวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ซึ่งประกอบด้วยเนื้อหาเรื่อง สาระสำคัญเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย สิ่งแวดล้อมในช่องทางการจัดจำหน่าย การค้าส่ง การค้าปลีก การตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดการห่วงโซ่อุปทาน การจัดการโลจิสติกส์ การขนส่ง การจัดการคลังสินค้าและการประเมินผลช่องทางการจัดจำหน่าย
Social networks